ปั้นไปรษณีย์ไทย ให้มากกว่าการขนส่ง กิจกรรมดี ๆ ท้าทายชาว Gen Z
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 อาจารย์ ดร.อนัญญา บรรยงพิศุทธิ์ หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจออนไลน์ พร้อมด้วย อาจารย์ปิติพจน์ แซ่เล็ก อาจารย์ประจำสาขาวิชาฯ และ อาจารย์ ศิริอร สนองค์ อาจารย์หัวหน้าแขนงวิชาธุรกิจพาณิชยนาวี นำทีมนักศึกษาซักซ้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันการสร้างแบรนด์ เฟ้นหาไอเดียจากกลุ่มนักศึกษาปริญญาตรีสร้างสรรค์ทิศทางแบรนด์ “ไปรษณีย์ไทย” ภายใต้โจทย์ "เปิดมุมมองคนรุ่นใหม่ ปั้นไปรษณีย์ไทยให้มากกว่าการส่ง" พร้อมเปลี่ยนองค์กร 140 ปี ให้เฟรชเหมือน 14 อีกครั้ง เพื่อคัดเลือกแนวทางที่เป็นไปได้จริงมาใช้กับการทำงานขององค์กร มีเงินรางวัลและเงินสนับสนุนรวมกว่า 400,000 บาท โดย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ MAT อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ท้าทายความสามารถของน้อง ๆ CLS SSRU ......มาร่วมเป็นกำลังใจพวกเค้ากันนะคะ สู้ๆ !!!